Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2017), Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên đã tổ chức chưong trình Giao lưu nữ viên chức các viện miền Trung, Tây Nguyên và Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017.

Buổi giao lưu vinh dự được đón tiếp bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, bà Trần Thị Mai Hương - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm; đại diện Viện Hải dương học có bà Đào Việt Hà – Phó Viện truởng, ông Hoàng Xuân Bền – Chủ tịch Công đoàn; Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang có ông Phạm Trung Sản – Viện trưởng và ông Phạm Đức Thịnh – Phó Viện truởng; Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên có ông Nguyễn Hữu Toàn Phan – Viện truởng, ông Dương Tấn Nhựt – Phó Viện trưởng; đại diện cho các đơn vị đến từ thành phố Hồ Chí Minh có bà Hoàng Thị Kim Dung – Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Hóa học.

Tại buổi giao lưu, đại diện Ban nữ công của các Viện đã báo cáo về kết quả hoạt động, công tác của nữ cán bộ viên chức trong năm 2017. Trong năm, các nữ viên chức luôn hoàn thành tốt công việc được giao, là thành viên tham gia hoặc là chủ nhiệm đề tài các cấp và có rất nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí trong nước và quốc tế.

Thay mặt Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Huệ đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Ban nữ công các đơn vị đã đạt được trong thời gian vừa qua và hy vọng trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Viện Hàn lâm sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình, đơn vị và xã hội.

Thay mặt cho các nam giới tham dự buổi giao lưu, ông Nguyễn Hữu Toàn Phan, ông Phạm Trung Sản và ông Hoàng Xuân Bền cũng đã gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

Tiếp đến là tọa đàm “Sức khỏe và nét đẹp của nữ nghiên cứu khoa học”. Buổi tọa đàm đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các chị em xoay quanh một số chủ đề như làm gì để có sức khỏe ổn định phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc? Nét đẹp riêng của phụ nữ trong nghiên cứu khoa học? Bí quyết sắc đẹp của phụ nữ là gì?...

Chuơng trình giao lưu được kết thúc bằng đêm lửa trại nồng ấm bên những ché ruợu cần và những đặc sản của vùng đất Đà Lạt.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò của mình trong công tác nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Văn nghệ chào mừng

Bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phát biểu chúc mừng

Đại diện Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên tặng quà kỷ niệm cho các đơn vị tham dự buổi giao lưu

Toàn cảnh buổi giao lưu

 

Chụp ảnh lưu niệm

Thống Kê

1985117
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
349
641
1865
1979128
16971
18746
1985117

Your IP: 3.133.12.172
2024-04-23 20:29