Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Công đoàn Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên đã tổ chức chương trình Giao lưu nữ viên chức 03 Viện – Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên, Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha Trang và Viện Hải dương học.

Buổi giao lưu vinh dự được đón đại diện của Viện Hải dương học có bà Đào Việt Hà – Viện trưởng, ông Hồ Văn Thệ – Phó Viện trưởng; Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang có ông Phạm Đức Thịnh – Viện trưởng và bà Huỳnh Hoàng Như Khánh – Phó Viện trưởng; Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên có ông Nguyễn Hữu Toàn Phan – Viện trưởng, ông Dương Tấn Nhựt – Phó Viện trưởng, ông Nông Văn Duy – Phó Viện trưởng; Đại diện cho các đơn vị đến từ thành phố Hồ Chí Minh có bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam - Trưởng Văn phòng Đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh và bà Hoàng Thị Kim Dung - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam – Viện trưởng Viện Công nghệ Hóa học cùng sự tham gia của khoảng 100 nữ viên chức, công chức của các đơn vị.

Tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Hữu Toàn Phan – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên, ông Hồ Văn Thệ – Phó Viện trưởng Viện Hải dương học và ông Phạm Đức Thịnh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang đã gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10 và hy vọng trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Viện Hàn lâm sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình, đơn vị và xã hội.

Trong buổi giao lưu gặp mặt, đại diện Ban nữ công của các Viện đã báo cáo về kết quả hoạt động, công tác của nữ cán bộ viên chức trong năm 2022. Trong năm, các nữ viên chức luôn hoàn thành tốt công việc được giao, là thành viên tham gia hoặc là chủ nhiệm đề tài các cấp và đạt được nhiều công trình khoa học ở các tạp chí trong nước và quốc tế.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao thắt chặt tình đoàn kết giữa các nữ viên chức đang công tác tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ nữ cán bộ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò của mình trong công tác nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

Đại diện các trưởng Ban nữ công tặng quà kỷ niệm cho các đơn vị tham dự buổi giao lưu

 

Đại diên Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang báo cáo về kết quả hoạt động, công tác của nữ cán bộ viên chức trong năm 2022

 

Một số tiết mục văn nghệ tham gia chào mừng ngày 20/10

 

Chụp ảnh lưu niệm

Tin: Thanh Phương

Thống Kê

1982492
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
445
672
3364
1970562
14346
18746
1982492

Your IP: 3.133.79.70
2024-04-19 15:34